รู้จัก Scopus เพื่อการวิจัยและการตีพิมพ์ให้มากขึ้น

ข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค PULINET PULINET+ ร่วมกับบริษัท Elsevier จำกัด ผู้ให้บริการฐานข้อมูล Scopus ขอเชิญเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ 2 หัวข้อ

1. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Scopus เพื่อการวิจัย (Introduction to Scopus for Research) สัมมนาในวันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567 เวลา 14.00-16.00 น. รายละเอียดการสัมมนาจะเจาะลึกฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุมของ Scopus ซึ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหาและค้นพบวรรณกรรมที่มีประสิทธิภาพ ผู้เข้าร่วมจะได้รับความเชี่ยวชาญในการใช้ Scopus เพื่อเพิ่มคุณภาพของงานวิจัยของตน นอกจากนี้ยังมีเวลาอีกส่วนหนึ่งในการตอบข้อซักถามจากผู้เข้าร่วมสัมมนา

ลงทะเบียนได้ที่==> https://elsevier.zoom.us/.../WN_BVmNOPikS-2bLLMRCmhKiw

2. การกำหนดเป้าหมายวารสารเพื่อเผยแพร่ต้นฉบับของคุณ (Targeting Journals to Publish Your Manuscript) สัมมนาในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00-16.00 น. รายละเอียดการสัมมนาจะอธิบายกลยุทธ์ในการระบุวารสาร หนังสือ หรือการดำเนินการประชุมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการตีพิมพ์ด้วยต้นฉบับ เช่นเดียวกับเซสชั่นแรก ผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสมีส่วนร่วมในเซสชั่นถาม-ตอบ แบบโต้ตอบได้อย่างเต็มที่

ลงทะเบียนได้ที่ ==>https://elsevier.zoom.us/.../WN_ONczmcitTW6R9RvqkwcmqA

วิทยากรการสัมมนา: ดร.ยุทธพงศ์ กลิ่นธงชัย (ดร.วิน) Customer Success Manager, Elsevier SEA

ภาษาในการอบรม: ไทย

⚠️ในการลงทะเบียนเข้าร่วมให้ใช้อีเมลของมหาวิทยาลัย เมื่อลงทะเบียน ผู้เข้าร่วมจะได้รับลิงก์ Zoom เพื่อเข้าร่วมการสัมมนาผ่านเว็บ

หากคุณมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อโดยตรงกับทางบริษัทได้ที่

Yoottapong Klinthongchai, D.E. (Chemical Engineering) Customer Success Manager, Thailand Moblie: +66 99919 1424 Line id: winelsvier Email: y.klinthongchai@elsevier.com

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณอนวัช กาทอง สำนักวิทยบริการ โทรภายใน. 1817 หรือ e-mail : anawat.k@ubu.ac.th