อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2024-03-07 00:00:00
ผู้แต่ง : ปัณณทัต จอมจักร์
สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปีพิมพ์ : 2566
พิมพ์ครั้งที่:
เนื้อหาหลักของหนังสือเล่มนี้ ผู้เขียนได้เรียบเรียงเนื้อหาจากความรู้และประสบการณ์จากการสอน การวิจัย มีเนื้อหาเกี่ยวกับการตลาดยุค 5.0 วิวัฒนาการของเทคโนโลยีทางการตลาด การตัดสินใจเลือกเทคโนโลยีเพื่อใช้ในงานด้านการตลาด ปัจจัยการเติบโตของเทคโนโลยีทางการตลาด ประเภทของเทคโนโลยีทางการตลาด นักเทคโนโลยีทางการตลาด การตลาดอัตโนมัติ การตลาดเชิงปัญญาประดิษฐ์ และอินเทอร์เน็ตสรรพสิ่งสำหรับการตลาด