กุศโลบายแห่งการตลาด (ฉบับสมบูรณ์)

อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2025-03-05 15:35:03

กุศโลบายแห่งการตลาด (ฉบับสมบูรณ์)

ผู้แต่ง : สมชาติ กิจยรรยง.

สำนักพิมพ์ : สมาร์ท ไลฟ์

ปีพิมพ์ : 2559

พิมพ์ครั้งที่:


หนังสือเล่มนี้เรียบเรียงจากตำราวิชาการหลายเล่ม และประสบการณ์ในการขายของบุคคลต่างๆ เพื่อให้นักขาย นักการตลาด ฝ่ายส่งเสริมการขาย รวมถึงผู้บริหาร ได้เห็นถึงความสำคัญของการตลาด ที่มีบทบาทและมีความสัมพันธ์ต่อฝ่ายขาย เข้าใจถึงแผนงานทางการตลาด อันจะก่อให้เกิดความร่วมมือเป็นอย่างดีในหน่วยงานขาย ส่งผลให้เกิดการเพิ่มยอดขายได้ทั่วไปทั้งองค์กรหรือบริษัท โดยในเล่มนำเสนอยุทธศิลป์ทางการตลาดไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การกำหนดกลยุทธ์การขาย ยุทธวิธีทางการตลาดเพื่อการขาย กระบวนการวางกลยุทธ์ทางการตลาด ข้อมูลทางการตลาดเพื่อประโยชน์ในการขาย รวมไปถึงการสื่อสารทางการตลาดอย่างครบเครื่อง มีเล่มนี้ไว้ก็เท่ากับคุณยืนอยู่เหนือคู่แข่ง!



ตรวจสอบสถานะทรัพยากรสารสนเทศในระบบ