อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2020-09-08 00:00:00
ผู้แต่ง : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
สำนักพิมพ์ : แบรนด์เอจ
ปีพิมพ์ : 2562
พิมพ์ครั้งที่: 1
นำเสนอผ่านธีม Storytelling อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น ทั้งในส่วนของทฤษฎีการตลาดเกี่ยวกับ Storytelling บทสัมภาษณ์ถึงวิธีการทำ และกรณีศึกษาการทำ Storytelling ของแบรนด์ต่าง ๆ ที่คั้นมานำเสนอให้อ่านแบบเข้มข้นในสไตล์ของ BrandAge Essential เนื้อหาที่นำเสนอทั้งหมด ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองนักบริหารแบรนด์ในปัจจุบัน ที่ล้วนนำมาพัฒนาจนกลายเป็นเครื่องมือในการ Telling และ Sharing กับผู้บริโภค โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้าง Brand Engagement ที่ตรึงใจและโดนใจ