ปั้นแบรนด์ฮิต ให้ติดตลาด

อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2021-03-08 00:00:00

ปั้นแบรนด์ฮิต ให้ติดตลาด

ผู้แต่ง : พจน์ ใจชาญสุขกิจ

สำนักพิมพ์ : เอ็กซ์เพิร์ท คอมมิวนิเคชั่นส์

ปีพิมพ์ : 2563

พิมพ์ครั้งที่: 2


Good Brand & Grand Image ปั้นแบรนด์ฮิต ให้ติดตลาด" เล่มนี้ จะมาเผยกลยุทธ์การขึ้นเป็น "สุดยอด" Brand ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนวิธีการสร้าง Brand ใหม่ พร้อมทั้งแนะนำเคล็ดลับวิธี "การสื่อสาร" ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าหรือองค์กรให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเสนอทิศทางในอนาคต ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของ "ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ" นักสื่อสารเชิงกลยุทธ์แบบบูรณาการ ที่มีผลงานและประสบการณ์การบริหารงานสื่อสารระดับบุคคล องค์กร และระดับประเทศมากกว่า 25 ปี



ตรวจสอบสถานะทรัพยากรสารสนเทศในระบบ