Brand storydoing wins สร้างแบรนด์ด้วยเรื่องเล่า ไม่เท่าลงมือทำ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2021-03-08 00:00:00

Brand storydoing wins สร้างแบรนด์ด้วยเรื่องเล่า ไม่เท่าลงมือทำ

ผู้แต่ง : ดลชัย บุณยะรัตเวช

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ฮาวทู

ปีพิมพ์ : 2563

พิมพ์ครั้งที่: 1


การที่ผู้บริโภค "พูด" แทนแบรนด์หรือ บอกต่อ ถือเป็นความปรารถนาสูงสุดของทุกแบรนด์ เพราะไม่มีการโฆษณาใดดีเท่ากับการ "ชอบ" "รัก" "เป็นสาวก" แล้ว "บอกต่อ"รวมทั้งปกป้องแบรนด์เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดการบอกต่อของผู้บริโภคจะเกิดขึ้นจริงได้ เมื่อแบรนด์ "BE" "DO" แล้ว "SAY"จนผู้บริโภค "FEEL" ได้อย่างแท้จริง เมื่อนั้นคุณถึงจะเป็นแบรนด์ตัวจริง



ตรวจสอบสถานะทรัพยากรสารสนเทศในระบบ