อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2021-03-09 00:00:00
ผู้แต่ง : ทาคาตะ, ยาสุฮิสะ
สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น
ปีพิมพ์ : 2563
พิมพ์ครั้งที่:
จากร้านค้าที่เคยเงียบเหงาจนต้องตบยุง… จากธุรกิจที่ขาดทุนมานานหลายปี… จากยอดขายที่ส่วนใหญ่มาจากลูกค้าหน้าเดิม ๆ... "ทาคาตะ ยาสุฮิสะ"นักบริหารลูกค้ามือหนึ่งของญี่ปุ่นสามารถพลิกฟื้นร้านค้านับร้อยแห่งที่ใกล้จะเลิกกิจการให้กลับมาขายดีจนมีลูกค้าต่อคิวยาวเหยียดด้วยการใช้ "กลไกขายดีอัตโนมัติ"เขาสามารถทำให้ลูกค้าที่กำลังลังเลตัดสินใจซื้อทันทีเปลี่ยนลูกค้าขาจรให้กลายเป็นขาประจำ และเพิ่มยอดขายถึง 7เท่าภายในเวลาแค่ 90 วัน