อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2021-03-09 00:00:00
ผู้แต่ง : เฟอร์, นาธาน
สำนักพิมพ์ : แอร์โรว์ มัลติมีเดีย
ปีพิมพ์ : 2562
พิมพ์ครั้งที่:
เคยไหมที่คุณมาพร้อมกับไอเดียสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่หรือบริการใหม่ ซึ่งคุณคิดว่าดูดีและน่าสนใจ แต่คุณไม่สามารถทำอะไรกับไอเดียดี ๆ นี้ได้ เพียงแค่เพราะคุณรู้สึกว่ามันเสี่ยงเกินไป หรืออาจจะเป็นเพียงเพราะว่าคุณไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป แม้สิ่งที่คุณคิดนั้นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับองค์กร บางทีอาจสามารถเปลี่ยนแปลงจากการพัฒนาและการมีส่วนร่วมกับผลิตภัณฑ์ การบริการลูกค้า ตลอดจนการจ้างหรือฝึกพนักงานคนใหม่ กุญแจสำคัญของหนังสือ "กระบวนการคิดและสร้างนวัตกรรม" เล่มนี้ คือการนำเสนอเครื่องมือใหม่และมุมมองสำหรับตรวจสอบลักษณะของไอเดียที่สำคัญ บนพื้นฐานของความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นใหม่ในสาขาต่าง ๆ ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่า ลีนสตาร์ทอัพ การคิดเชิงออกแบบ หรือการพัฒนาซอฟต์แวร์แบบอไจส์ ที่เน้นการตอบสนองที่รวดเร็ว กระบวนวิธีการใหม่นี้คือการปฏิวัติแนวทางการจัดการ เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จของการสร้างสรรค์ การกลั่นกรองและนำไอเดียให้ออกสู่ตลาด สิ่งนี้และเครื่องมือนี้จะช่วยผู้ประกอบการ นักออกแบบ และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ มีความไม่แน่นอนและความเสี่ยงที่ต่ำลง ตลอดจนลดต้นทุนและเพิ่มความรวดเร็วในการทดลอง สำหรับสตาร์ทอัพ ผู้นำองค์กร หรือผู้ที่สร้างสรรค์ไอเดียเพื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับคุณ!