การตลาดที่ดีเริ่มต้นที่การให้

อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2021-05-07 00:00:00

การตลาดที่ดีเริ่มต้นที่การให้

ผู้แต่ง : เจย์ เบเออร์

สำนักพิมพ์ : ช็อร์ตคัต

ปีพิมพ์ : 2561

พิมพ์ครั้งที่: 1


หนังสือเล่มนี้นำเสนอไอเดียการทำตลาดอย่างตรงจุด ในยุคที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปและมีทางเลือกที่มากขึ้น ด้วยกลยุทธ์ "Youtility" ซึ่งมุ่งความสำคัญไปที่การช่วยเหลือลูกค้าแทนการโฆษณา ผ่านตัวอย่างจากทั้งบริษัทต่าง ๆ ขนาดเล็กและใหญ่มากมายหลายสาขากว่า 20 แห่ง ที่คุณสามารถนำไปใช้ในธุรกิจของตัวเองได้



ตรวจสอบสถานะทรัพยากรสารสนเทศในระบบ