อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2021-05-07 00:00:00
ผู้แต่ง : เจย์ เบเออร์
สำนักพิมพ์ : ช็อร์ตคัต
ปีพิมพ์ : 2561
พิมพ์ครั้งที่: 1
หนังสือเล่มนี้นำเสนอไอเดียการทำตลาดอย่างตรงจุด ในยุคที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปและมีทางเลือกที่มากขึ้น ด้วยกลยุทธ์ "Youtility" ซึ่งมุ่งความสำคัญไปที่การช่วยเหลือลูกค้าแทนการโฆษณา ผ่านตัวอย่างจากทั้งบริษัทต่าง ๆ ขนาดเล็กและใหญ่มากมายหลายสาขากว่า 20 แห่ง ที่คุณสามารถนำไปใช้ในธุรกิจของตัวเองได้