BTS Marketing กลยุทธ์ครองตลาดโลก

อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2023-07-26 00:00:00

BTS Marketing กลยุทธ์ครองตลาดโลก

ผู้แต่ง : พัคฮยองจุน

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ฮาวทู

ปีพิมพ์ : 2565

พิมพ์ครั้งที่: 1


การเดินหมากอันเหนือชั้นที่ทำให้ BTS บอยแบนด์จากต้นสังกัดเล็ก ๆ ในเกาหลีใต้ กลายเป็นแบรนด์ของโลกที่ทรงอิทธิพลทั้งมิติเศรษฐกิจ วัฒนธรรม และจิตวิญญาณ - "BTS ประสบความสำเร็จได้อย่างไร" เป็นคำถามที่ทุกบริษัทในเกาหลีและนักการตลาดทั่วโลกต่างสงสัย มาหาคำตอบและถอดแบบกลยุทธ์สุดสร้างสรรค์ที่สร้างอิทธิพลได้ดีที่สุดในตลาด ซึ่งเปลี่ยน BTS จากไอดอลค่ายเล็ก ๆ สู่การเป็นไอดอลที่ตีตลาดระดับโลก ด้วยสี่เสาหลักแห่งความสำเร็จนี้! - Timing : เลือกช่วงเวลาที่เหมาะสมของตลาด เลือกช่วงเวลาอย่างไรให้เราไม่จมหายหรือถูกปฏิเสธ - Targeting : กำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ถูกต้อง กำหนดกลุ่มเป้าหมายอย่างไรให้ตรงกลุ่มและจุดกระแสให้เกิดการบอกต่อ - Whole Product : ผลิตสินค้าที่สมบูรณ์ ผลิตสินค้าอย่างไรให้คนส่วนใหญ่ยินดีใช้แบรนด์ของเรา - Viral : จุดกระแสสังคม และจะขยายตัวผ่านเครือข่ายอย่างไรเพื่อยึดครองโซเชียลเน็ตเวิร์ก หนังสือ "BTS Marketing กลยุทธ์ครองตลาดโลก" เล่มนี้ เป็นยิ่งกว่าการบอกเล่าความสำเร็จของ BTS แต่ยังถอดบทเรียนเกี่ยวกับพลังของการตลาด ซึ่งจะช่วยให้ผู้อ่านได้รู้จักทั้ง BTS และเส้นทางสู่ความสำเร็จในตลาดโลกมากขึ้น จึงเหมาะทั้งสำหรับแฟนคลับผู้ชื่นชอบ BTS หรือ "อาร์มี่" แฟนคลับที่ชื่นชอบเคป็อปหรือวัฒนธรรมเกาหลี ผู้บริหาร เจ้าของกิจการไม่ว่าจะขนาดเล็กใหญ่เพียงใดก็ตาม นักการตลาด และทุก ๆ คนที่อยากเห็นโอกาสสู่ความสำเร็จในตลาดแห่งการเชื่อมต่อยุคปัจจุบัน มาเรียนรู้วิธีสร้างเสาหลักแห่งความสำเร็จให้แบรนด์ของคุณ แล้วคุณจะรู้ว่ายุคสมัยแห่งโซเชียลมีเดียคือโอกาส ให้บริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางได้เติบโตและยิ่งใหญ่มากขึ้น!



ตรวจสอบสถานะทรัพยากรสารสนเทศในระบบ