ผลของการจัดการการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบต่อธุรกิจ ชุมชน และผู้เยี่ยมเยือน

อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2023-09-05 00:00:00

ผลของการจัดการการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบต่อธุรกิจ ชุมชน และผู้เยี่ยมเยือน

ผู้แต่ง : อัครพงศ์ อั้นทอง, กันต์สินี กันทะวงศ์วาร

สำนักพิมพ์ : แผนงานยุทธศาสตร์เป้าหมาย (Spearhead) ด้านสังคม คนไทย 4.0 คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ปีพิมพ์ : 2565

พิมพ์ครั้งที่: 1


หนังสือเล่มนี้มีวัตถุประสงค์หลักที่จะศึกษาถึงผลของการจัดการการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบที่มีต่อธุรกิจ ชุมชน และผู้เยี่ยมเยือน โดยประยุกต์ใช้แนวคิดเศรษฐศาสตร์การท่องเที่ยวในการศึกษาทั้งทางด้านอุปทานและอุปสงค์ของการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ.



ตรวจสอบสถานะทรัพยากรสารสนเทศในระบบ