อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2023-09-06 00:00:00
ผู้แต่ง : Jonah berger
สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น
ปีพิมพ์ : 2562
พิมพ์ครั้งที่:
คุณเคยเห็นสินค้าหรือธุรกิจที่โด่งดังเป็นพลุแตกในชั่วข้ามคืนไหม? คุณคิดว่าอะไรที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์แบบนั้น? ความพิเศษ ความแปลกใหม่ หรือ การโหมโฆษณา? คำตอบอาจไม่ใช่เลยสักอย่าง หนังสือเล่มนี้จะแนะนำเคล็ดลับจากหลักสูตรการตลาดยอดนิยมของ Wharton School ที่ช่วยให้สินค้าหรือธุรกิจ (ไม่ว่าจะดูธรรมดามากแค่ไหน) กลายเป็นกระแสบอกต่อได้ โดยไม่ต้องเสียเงินโฆษณาสักบาท ที่คุณต้องทำก็แค่ปรับเปลี่ยนบางอย่างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น!