อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2023-11-16 00:00:00
ผู้แต่ง : กสิณ รังสิกรรพุม
สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปีพิมพ์ : 2565
พิมพ์ครั้งที่: 1
หนังสือ "การวิเคราะห์การตัดสินใจสำหรับงานวิศวกรรม" เล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่ออธิบายเกี่ยวกับทฤษฎีและการประยุกต์ใช้งานเครื่องมือการตัดสินใจแบบหลายปัจจัย (Multi-Criteria Decision Marketing : MCDM) สำหรับใช้ในการวิเคราะห์การทำการตัดสินใจ ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในงานหลากหลายด้าน โดยเน้นที่งานทางด้านวิศวกรรม การบริหารจัดการในโรงงานอุตสาหกรรม และงานบริหารอื่น ๆ โดยอธิบายเครื่องมือ รวมถึงการสอดแทรกตัวอย่างการใช้งานและกรณีศึกษาจริง ที่มีการประยุกต์ใช้เครื่องมือในงานวิจัยในหนังสือ ซึ่งเหมาะกับผู้อ่านที่ต้องการนำตัวอย่างในหนังสือไปประยุกต์ใช้เพื่อการเรียนการสอนในระดับมหาวิทยาลัยทั้งในระดับปริญญาตรี และระดับบัณฑิตศึกษา การประยุกต์ใช้กรณีศึกษาในการตัดสินใจระดับภาคอุตสาหกรรม และการบริหารจัดการ รวมถึงการประยุกต์ใช้งานในงานวิจัยสำหรับนักวิจัยที่สนใจ