การประชาสัมพันธ์ร่วมสมัย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2020-08-19 00:00:00

การประชาสัมพันธ์ร่วมสมัย

ผู้แต่ง : ธาตรี ใต้ฟ้าพูล

สำนักพิมพ์ : โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ปีพิมพ์ : 2561

พิมพ์ครั้งที่: 1


เป็นหนังสือที่รวบรวมองค์ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ เหมาะสำหรับการเรียนการสอนสำหรับนิสิต นักศึกษา หรือผู้ที่ทำงานในสายงานประชาสัมพันธ์ที่อาจจะไม่ได้สำเร็จการศึกษาด้านการประชาสัมพันธ์โดยตรง รวมทั้งผู้ที่สนใจทั่วไปที่ต้องการเปิดโลกทัศน์ทางด้านการประชาสัมพันธ์ โดยเนื้อหาภายในเล่มเกี่ยวกับลักษณะงานประชาสัมพันธ์ กระบวนการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ นับตั้งแต่ขั้นตอนการระบุปัญหา การวางแผน การปฏิบัติงาน และการวิจัยเพื่อประเมินผลตลอดจนกรอบจริยธรรมการประชาสัมพันธ์



ตรวจสอบสถานะทรัพยากรสารสนเทศในระบบ